CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ NHẬN BẢO HIỂM CHI PHÍ HỢP LÝ CHO NHÂN VIÊN
– Phải có đủ hóa đơn và giấy tờ hợp lý.
– Phải ghi rõ điều kiện và mức phúc lợi tại một trong những giấy tờ sau:
+ Hợp đồng lao động
+ Thỏa thuận lao động tập thể
+ Quy chế tài chính của công ty, tổng công ty hoặc tập đoàn
+ Quy định thưởng do Chủ tịch Hội đồng quản trị,Tổng Giám đốc, Giám đốc quy định theo quy chế tài chính của công ty hay tổng tập đoàn
– Doanh nghiệp phải mua tất cả các bảo hiểm bắt buộc (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp) trước khi mua các bảo hiểm khác.
– Chi phí mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí tự nguyện không quá 3 triệu/tháng/nhân viên.
– Chi phí mua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm tự nguyện khác không vượt quá 1 tháng lương bình quân thực tế thực hiện trong năm tính thuế.