CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ NHẬN BẢO HIỂM CHI PHÍ HỢP LÝ CHO NHÂN VIÊN

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ NHẬN BẢO HIỂM CHI PHÍ HỢP LÝ CHO NHÂN VIÊN

– Phải có đủ hóa đơn và giấy tờ hợp lý.

– Phải ghi rõ điều kiện và mức phúc lợi tại một trong những giấy tờ sau:

+ Hợp đồng lao động

+ Thỏa thuận lao động tập thể

+ Quy chế tài chính của công ty, tổng công ty hoặc tập đoàn

+ Quy định thưởng do Chủ tịch Hội đồng quản trị,Tổng Giám đốc, Giám đốc quy định theo quy chế tài chính của công ty hay tổng tập đoàn

– Doanh nghiệp phải mua tất cả các bảo hiểm bắt buộc (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp) trước khi mua các bảo hiểm khác.

– Chi phí mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí tự nguyện không quá 3 triệu/tháng/nhân viên.

– Chi phí mua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm tự nguyện khác không vượt quá 1 tháng lương bình quân thực tế thực hiện trong năm tính thuế.

———————————————————–
📌 𝕆𝕗𝕗𝕚𝕔𝕖:: 19 Doan Khue, Hoa Cuong Bac Ward, Hai Chau District, Da Nang city, Viet Nam
☎️ ℍ𝕠𝕥𝕝𝕚𝕟𝕖 : 0985948553 (Ms. Melia) – 0905693638 (Mr. Neil)